• Trung tâm Xét nghiệm Fastex

Những thói quen cần tránh khi thời tiết nắng nóng để giữ gìn sức khỏe

( 18/06/2021 )
Vào mùa hè, khi nhiệt độ bên ngoài quá nóng nhiều người có thói quen uống nước lạnh, tắm ngay,... để làm giảm bớt nóng bức nhưng lại không có lợi cho sức khỏe. Trong thời tiết nắng nóng kéo dài, phải làm gì để phòng tránh bệnh tật.

Sự khác nhau giữa mắc COVID-19, cảm lạnh, dị ứng và cảm cúm là gì?

( 17/06/2021 )
COVID-19, cảm lạnh thông thường, dị ứng thời tiết và cảm cúm có chung nhiều biểu hiện và triệu chứng giống nhau. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu sự khác biệt quan trọng để phân biệt những chứng bệnh này.

Rửa tay đúng cách là biện pháp hàng đầu ngừa COVID-19

( 14/06/2021 )
Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), chỉ một động tác rửa tay sạch đã làm giảm tới 35% khả năng lây truyền vi khuẩn. Trước tình hình đại dịch COVID-19, Bộ Y tế cũng khuyến cáo thường xuyên rửa tay với xà phòng/xà bông/dung dịch rửa tay nhanh và nước sạch hoặc dung dịch rửa tay có cồn là biện pháp phòng ngừa đơn giản nhưng hiệu quả giúp hạn chế khả năng lây lan dịch bệnh.

Khuyến cáo phòng bệnh tay - chân - miệng

( 07/04/2021 )
Hiện nay thời tiết khí hậu đang chuyển mùa hè với khí hậu nóng ẩm là thời điểm bệnh tay chân miệng ở trẻ em có nguy cơ gia tăng, có thể bùng phát dịch nếu không kịp thời phòng chống. Trước dấu hiệu gia tăng của bệnh tay chân miệng, Bộ Y tế đã có Công văn khẩn gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh mùa hè năm 2021.
6
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,